ความงามของทะเลทรายที่น่าทึ่งและอากาศที่เย็นสบายของตราด ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมื่อพูดถึงการเที่ยวตราด หลายคนน่าจะนึกถึงการข้ามเกาะเพื่อเข้าสู่เกาะสวย ๆ ที่มีทรัพยากรธรรมชาติอันงดงาม เช่น เกาะช้าง หรือ เกาะคุณหญิง แต่ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปเที่ยวตราดโดยไม่ต้องข้ามเกาะ และจะแนะนำที่พักที่น่าสนใจอย่าง De Veranio resort pool villa ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คุณได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของตราด

สารบัญ

เที่ยวตราด: ความสำคัญและเหตุผลที่ต้องไป

De Veranio Resort ที่พักหรูริมหาด มีพูลวิลล่าส่วนตัว บรรยากาศสุดฟิน -  ชิลไปไหน

ตราดเป็นจังหวัดที่ตั้งอยู่ในภาคตะวันออกของประเทศไทย มีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ รวมถึงทริปส์ที่หลากหลายให้เลือกทั้งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ทริปดำน้ำ ทริปสัมผัสธรรมชาติ และทริปเพื่อความเรียบร้อย ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับทรัพยากรทะเลและชายหาดที่ยอดเยี่ยมได้ นอกจากนี้ยังมีวัฒนธรรมและประเพณีที่น่าสนใจเช่น เทศกาลประเพณีศรีม่วง และอาหารท้องถิ่นที่อร่อยมากให้คุณได้ลิ้มรสอีกด้วย

See also  เที่ยวภูทับเบิก2022 นอนเต็นท์ปะทะลมสุดโหด(เกือบไม่รอด)xBoy Traveller | ริมผาภูทับเบิก | BillyVlog .

ทริปเที่ยวตราด: การเดินทางและเทคนิค

รีวิว ห้องพัก Pool Villa De Veranio Resort จังหวัดตราด ไม่ต้องข้ามเกาะ |  พาลูกเที่ยว |ดิ เวรานิโอ้ - YouTube

เดินทางด้วยรถยนต์

หากคุณต้องการเดินทางไปยังตราดโดยใช้รถยนต์ สามารถขับรถจากกรุงเทพฯ ไปทางถนนเลาหลี จากนั้นตรงไปตามทางหลวงหมายเลข 3 จนถึงตราด ระยะทางประมาณ 315 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 4-5 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับความหนาแน่นของการจราจร

เดินทางด้วยรถบัส

หากคุณไม่ต้องการขับรถเอง สามารถใช้บริการรถบัสที่มีจัดส่งโดยตรงไปยังตราด มีบริการจากสถานีขนส่งสายใหญ่ในกรุงเทพฯ เช่น สถานีขนส่งเอกมัย สถานีหมอชิต หรือสถานีหนองบัวลำภู ราคาตั๋วประมาณ 300-400 บาทต่อท่านต่อทาง

เทคนิคการเที่ยวตราด

• แผนกำหนดเป้าหมายการท่องเที่ยวที่ชัดเจน: กำหนดสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณต้องการเยี่ยมชมและกิจกรรมที่คุณต้องการทำในตราด เช่น เยือนชายหาดหรือหาสถานที่ที่น่าสนใจเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการเที่ยว
  • เลือกฤดูกาลที่เหมาะสม: ในฤดูร้อน เดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเที่ยวตราด เนื่องจากอากาศจะเย็นสบายและน้ำทะเลใสสวยมากขึ้น
  • สำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง: นอกจากการเที่ยวชายหาดและเกาะต่าง ๆ ในตราด คุณยังสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น เขาใหญ่ อุทยานแห่งชาติเขาคิชฌกูฏ หรือเขาพระทอง

De Veranio Resort ที่พักหรูริมหาดบานชื่น จ.ตราด บรรยากาศสุดฟีลกู๊ด -  ชิลไปไหน

De Veranio resort pool villa: สถานที่พักอันหรูหราและเงียบสงบในตราด

เมื่อคุณเลือกที่พักที่ De Veranio resort pool villa คุณจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมกับบรรยากาศธรรมชาติอันงดงามของตราด ที่นี่มีวิลล่าส่วนตัวที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คุณได้รับรู้ความเป็นส่วนตัวและผ่อนคลายอย่างแท้จริง

1. ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก

De Veranio resort pool villa มีห้องพักที่ออกแบบมาอย่างสวยงามและสะดวกสบาย ทุกห้องพักมีสไตล์ที่ลงตัวและตกแต่งอย่างสวยงาม คุณจะได้รับบริการแอร์คอนดิชั่นเนอร์ในทุกห้อง ภายในวิลล่ายังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ตู้เย็น, โต๊ะทำงาน, ห้องน้ำส่วนตัว, และอื่น ๆ

See also  รีวิว สายธารรีสอร์ท บางแสน ชลบุรี | Irene Family

2. สระว่ายน้ำส่วนตัว

หนึ่งในจุดเด่นของ De Veranio resort pool villa คือสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ใหญ่และสะดวกสบาย คุณสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำหรือนั่งพักผ่อนริมสระได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำในช่วงเช้าหรือชมพระอาทิตย์ตกในช่วงเย็น

3. อาหารและเครื่องดื่ม

De Veranio resort pool villa ยังมีร้านอาหารและบาร์ที่น่าสนใจให้คุณเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นและเครื่องดื่มอร่อย ๆ คุณสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มได้ตามต้องการ และสามารถใช้บริการร่วมกับสระว่ายน้ำได้

4. การส่งเสริมการท่องเที่ยวในตราด

เจ้าของ De Veranio resort pool villa ยินดีให้คำแนะนำและข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในตราด พวกเขาสามารถแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ทริปส์ท่องเที่ยว และกิจกรรมที่คุณสามารถเข้าร่วมได้ในช่วงเวลาที่คุณเข้าพัก

สรุป

เที่ยวตราดโดยไม่ข้ามเกาะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสความงดงามของทะเลทรายและชายหาดที่ยอดเยี่ยมในภาคตะวันออกของประเทศไทย และเมื่อพักผ่อนที่ De Veranio resort pool villa คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่เงียบสงบและสบายตา พร้อมทั้งสนุกกับการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำส่วนตัวของคุณ อย่างเหมาะสมในการสร้างประสบการณ์การเที่ยวที่น่าจดจำในตราด

FAQs

Q: De Veranio resort pool villa มีบริการอาหารเช้าหรือไม่?

A: ใช่, De Veranio resort pool villa มีบริการอาหารเช้าสำหรับแขกที่พัก.

Q: สามารถจองห้องพักที่ De Veranio resort pool villa ผ่านทางออนไลน์ได้หรือไม่?

A: ใช่, คุณสามารถทำการจองห้องพักที่ De Veranio resort pool villa ผ่านทางเว็บไซต์หรือแพลตฟอร์มการจองที่เกี่ยวข้องได้.

See also  ที่พักเขาค้อ 2023: รีวิวที่พักที่ได้รับการอัปเดตล่าสุด

Q: De Veranio resort pool villa มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายหรือไม่?

A: ใช่, De Veranio resort pool villa มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายให้แก่แขกที่พัก.

Q: สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจใกล้เคียง De Veranio resort pool villa มีอะไรบ้าง?

A: ใกล้เคียงกับ De Veranio resort pool villa มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจเช่น หาดตาดอร์ท, ตลาดน้ำตราด, และวัดมะราวพระอาราม.

Q: สามารถเช็คอินและเช็คเอาท์ที่ De Veranio resort pool villa เวลาไหนได้บ้าง?

A: เช็คอินที่ De Veranio resort pool villa เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 14:00 เป็นต้นไป และเช็คเอาท์ต้องทำก่อนเวลา 12:00 ของวันถัดไป.

เที่ยวตราด ไม่ข้ามเกาะ น้ำทะเลใส รีวิวที่พักดิเวรานีโอรีสอร์ท De Veranio resort pool villa [VIDEO]

เที่ยวตราดแบบไม่ต้องข้ามเกาะ น้ำทะเลใสแจ๋ว นอนที่ดิเวรานีโอ พูลวิลล่า สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องประชุม ฟิตเน็ต สระว่ายน้ำ ที่พักใหม่ สวย

เนื้อหาของวิดีโอ เที่ยวตราด ไม่ข้ามเกาะ น้ำทะเลใส รีวิวที่พักดิเวรานีโอรีสอร์ท De Veranio resort pool villa

ถึงแล้วออกมาเลย อันนี้จะเป็นค่ำคืนที่เราจะนั่งปิ้งย่างกันนะครับ ถึงแล้วครับ นี่คือห้องพัก Pool Villa นะครับดูบรรยากาศนะครับ มีสระน้ำส่วนตัวนะครับแล้วก็มี นั่งเล่นนะครับ แล้วก็มี 2 ที่นอนนะฮะ ทางขวา เป็นทีวี ทำงานด้วย ชิวๆนะทำงานได้ ในตู้เย็นก็ พนักงานบอกว่า ทานได้หมดทุกอย่างนะครับ วิวด้านข้างนะครับ อ่างล้างหน้า เวลาที่ห้อง ดูเสื้อผ้าหน่อยโอเคถ้าตามสูตรที่พักทั่วไปนะครับ ห้องน้ำด้านขวา เป็นยังไงบ้างห้องน้ำก็โอเค ก็ได้นะคะ กระจก พูลวิลล่า ส่วนตัวและด้านใกล้ก็คือทะเล สามารถเดินไปเล่นได้ สบายๆ ผิวดี พาไปดูสระว่ายน้ำ ขอดูสระว่ายน้ำเดี๋ยวเราจะเล่นเรือคายัคกันนะครับ เรือคายัคเขาให้เช่า นี่น่าจะเป็นที่ทานอาหารในวันพรุ่งนี้นะคะในตอนเช้า มาทานข้าวกันข้างหน้าก็คือจะว่ายน้ำครับ จะไม่น้ำผึ้งวันนี้เราคงจะเลี้ยงสัมมนาที่นี่จะไปเล่นน้ำที่ นะครับ มีจุดชมวิว ก็เป็นเขาที่ใหม่สะอาดดู เดี๋ยวใช่ไหมนั่งตรงเก้าอี้หนูนิดนึง ดูดีทีเดียวครับ บรรยากาศดีเหลือเกิน ช่วงนี้น่าจะเป็นเวลาน้ำขึ้นครับ แต่ถ้าไม่ขึ้นเห็นไหมเห็นเม็ดทรายแล้วรู้สึกได้เลยว่าเช้านี้เจอทรายสีขาวใสเนียนละเอียดเป็น เป็นอย่างแน่นอนน้ำทะเลแบบไม่ต้องข้ามฝั่งจังหวัดตราดนะครับก็สดใสไม่แพ้กัน การข้ามไปเกาะกูดเกาะหมากเลยนะครับถ้ายังคงมีให้เราเห็นนะคะ มีปลาแซลมอนก็น้อยในกล้องอาจจะไม่เห็นกับตาเปล่าชัดเจนครับบอกได้เลยว่า ทะเลสาบยางสะอาดและสวยมากครับ ริมหาดไปนะครับเพื่อจะดูบรรยากาศของ เวลานี้นะครับ เพื่อนๆท่านใดสนใจก็ลองเข้าไปดูใน Facebook ของเขาได้นะครับ เที่ยวตราดแบบไม่ข้ามเกาะครับ มาดูบ้านพักแบบซีวิว วิวทะเลนะครับ มีหลายห้อง แล้วถ้าไม่ผิดพลาดนี่ก็คือห้องของ ผมเอง Two Villa ไปดูกันต่อครับริมทะเล มีแรงม้าที่สวยงามอีกประมาณ 2 จุดคือเก้าอี้สีขาวด้านหน้าที่เราจะพาไปกับชิงช้าซึ่ง เข้าใจว่าสินค้าข้างหน้าที่จะพาต่อไปนี้มันจมน้ำอยู่เพราะว่าวันนี้เย็นเป็นช่วงเวลา น้ำขึ้นครับช่วงเวลาน้ำขึ้นก็เลย ยังใช้ไม่ได้เดี๋ยวตอนเช้าค่อยว่ากัน ที่พักแบบพูลวิลล่าก็มีนะครับที่พักแบบวิวสวนก็มีคือด้านหลังพูลวิลล่าเดี๋ยวพาไปดูแล้ว ปีนี้คือแบบซีวิวและที่เห็นตรงนู้นนะครับพี่ อยู่ตอนนี้ก็คือเป็นแบบแบบอาคารนะครับ น่าจะมีมาสัก 3 ชั้นนะครับเป็นแบบอาคารเพื่อเป็นแบบกึ่งหนึ่ง เพิ่งซีวิวครับเดี๋ยวจะพาไปดูพี่ซึ่งไปไม่ได้ ดูหน่อยสิของฝั่งไหนกันเนี่ยไหนนะ ไปไม่ได้จ้ะ Ok ครับไม่ใช่ของที่สะอาดตามนี้จะมาดูกันแบบเต็มๆนะ ทางเดินจากชายหาดนะครับ จะเข้าห้องพักของเราก็เดินทางไม่ยากเพียงแค่ไม่กี่สิบเมตรละ อันนี้เป็นแนวห้อง ที่เป็นการ์เด้นวิลล์นะครับ โอเคเดี๋ยวเราเตรียมตัวเปลี่ยนเสื้อผ้า เล่นน้ำกัน